Crypto.Ad 728x90

October 21, 2011

Pinoy pick up lines (updated)

Here are so many pinoy pick up lines and always updated!

"LUMABO man ang mga
MATA ko .. mananatiLi
paring
MALiNAW ang
pag TiNGiN
ko SAYO"





sana Saturday ka nalang at Friday naman ako...

para ikaw ang kinabukasan ko..





kandila ka ba?  bakit?
hipan kaya kita, nang mamatay ka na! wahahaha






ginawa kong bakal ang puso ko!
Kaso, magnet pala yung sayo . .






keyboard ka ba?
type kasi kita eh. .





GRABE! Ang sakit ng MATA ko!! 
Hindi na ata ako MAKAKAKITA…. ng mas hihigit pa SAYO.





girl:ano ba ayaw mo sakin??
boy:ayoko nga sabihin..
masyadong madami eh..
baka masaktan ka..
girl: sige na! okay lang kahit masakit…
boy: eh.. ang dami eh..
sige na nga...
ayokong…….
ayokong umiiyak ka..
ayokong malungkot ka…
ayokong nahihirapan ka..
ayokong nakasimangot ka..
ayokong nagaalala ka.. higit sa lahat….
ayokong nasasaktan ka…




 “May free time ka ba?
Samahan mo naman ako sa psychiatrist, magdala daw
kasi ako ng kinababaliwan
ko.



 “Sana “V” na lang ako. Para
I’m always right next to “U”



“May butas ba puso mo? Kasi na-trap na ako sa loob,
can’t find my way out!”


 “Mabilis ka siguro sa mga
puzzle noh? Kasi kakasimula
pa lang ng araw ko, pero
nabuo mo na agad.” 



 “May kilala ka bang
gumagawa ng relo? May sira
ata relo ko. Pag ikaw kasi
kasama ko, humihinto ang
oras ko.”



 “Sana ulan ka at lupa na lang ako. Para kahit gaano
kalakas ang patak mo, sa akin
pa rin ang bagsak mo.”


 “Maghanda ka na ng
salbabida. Kasi lulunurin kita
sa pagmamahal ko.”



“Inii-SMALL ka ba nila? Di
bale, inii-BIG naman kita.”




Ang kapal ng mukha mo...
..ni hindi pa nga tayo magkakilala,
PUSO ko ay binihag mo na . .



malapet nanaman ang Pasko..

exchange gift tayo ha?

SAYO ako,
AKIN ka.. 



boy: charger ka ba?
girl: :oh ako baket naman?
boy: 'cause I need you to fill the emptiness in me.


samahan ka man ng taong patay na patay seu
iba parin pakiramdam pag kasamah mo ang taong kinakabaLiwan mu ..

; color: #444444; line-height: 14px;">
gala ka ba?
Kasi pati sa panaginip ko nakakarating ka eh.



sana magkasunod tayo sa pila, para pag tinawag ka at
di mo narinig ikaw mismo magtatanong " TAYO NA
BA ? "



"anu pa ibang hobbies mu?
Maliban sa pagpapatibok ng puso ko??" 



B: sana ikaw na ang babaeng sisira sa pangarap ko . .
G: ano ba ang pangarap mo?
B: ang maging single habambuhay . .


kalendaryo ka ba?  
Gusto sana kitang hingan ng date eh....



Dahan-dahan ka sa pagpili ng taong GUSTO mo,
baka kasi malampasan mo na ako.. 



boy:apoy ka ba?
Gurl:baket?!
Boy:kase alab  u..



Taga ABS-CBN ka ba?
Kasi Gusto Ka Naming Maging Kapamilya!




eto ang tatandaan mo,
hindi lahat ng buhay ay buhay. 
tulad ko, buhay pero patay na patay sayo.



Kung gagawa ako ng alak, ipapangalan ko sa iyo.
Malakas sumipa, pero sa puso ang tama!




Tsenilas ka ba
kasi ikaw ang lagi kong hinahanap hanap. . 



Pimple ka ba?
kase pag pinipilit kitang tanggaLin
naxa2ktan aku

Sa damidaming salita sa mundo,
pero ikaw lang ang gusto ko

napaka isip bata mo ..
so childish!
so immature !

gusto mo gawin nalang kitang ….
BABY KO

“Mag-impake ka na, pupunta tayo sa home for the Aged… coz I
wanna grow old with you.”

“Pwede bang ikaw nalang ang driver ko? … coz your driving me crazy”

“Geometry ba ang favorite subject mo? Kasi kahit anong angle, ang ganda mo eh.”

“May kilala ka bang gumagawa ng sirang relo? Sira ata ang relo ko eh… kasi parang tumitigil ang oras pag kasama kita”

“Science has proven that sugar melts in water. So don’t pls walk in the rain… otherwise I lose such a sweet person like you. “

“Minsan gusto kitang patirin… Para mahulog ka, ka na sa akin!”

“Bakit ka ba nakakabit dyan? Pwede ka naman mahulog sa akin”

“Bastos ka din eh no?   pano naman kasi, basta basta ka nalang pumapasok sa puso ko..

“Tapos na ba ang exam mo? pwede bang ako naman ang sagutin mo?

“Krayola ka ba? Nang makilala kasi kita, naging makulay ang buhay ko…”

“Bola ka ba? Ayaw kasi kitang maagaw ng iba…”

pag nagising kang nag iisa sa loob ng isang pulang kwrt0,
wag kang mag alala wla ka s m0tel .. nasa loob ka ng pus0 ko

Sweet Stories  Mga kwentong cheesy din

Girl: Miss mo ba ko?
Boy: Sa ngayon miss pa kita, pero balang araw, misis na kita. 

—-

Girl: Excuse me,Bakit ang tabang ng coffee ko?
Barista: Ay… Sorry Miss, kala ko kasi sapat na ang matamis mong labi para sa kape

—-
After an inspection…
Guard: Miss, wag ka munang umalis! Check ko ulet yang gamit mo.. Napasama ata puso ko.


—-

boy:hi miss pwede ka bang maging sidecar?
girl:ha.. bkit?
boy:single kasi ako eh..

Boy: miss nasan ka kagabi?
Girl: nasa bahay.. bakit?
Boy: wala ka kasi sa panaginip ko eh..

—-

boy: naiinis ako SAYO!
girl: bakit?! anu ba ginwa ko ha?
boy: dahil sa kakaisip ko sayo wala akong mtapos tapos na trabaho!!
girl: di wg mo ko isipin! hmp!
boy: pede ba un?
ikaw na nga lng laman ng isip ko
aalisin ko pa
—-

BOY:lam mo pra kng tungkod,
ako namn prang lolo..hmf

GIRL:bkit naman?

BOY:kc I can’t stand without you

—-

BF: Alam mo ba yung iba’t ibang view?

GF: Yup! Frontview, sideview, rearview, topview.. hmmm meron pa ba?

BF: Meron pa!

LAVIEW



Ihi kaba--.kasi hindi kita matiis



pinaglihi ka ba sa cotton candy??
ang sweet mo kasi.




Sana papel ka na lang, 
para pwede na kitang pangalanan at di ka na makuha ng iba.



kw ba ang may-ari ng crayola?
ikaw kase nagbibigay kulay sa buhay ko eh,.




"sana si barney ka na lang,
para i love you, you love me"

Nilalamig ba bibig mo? 
Nagyeyelo kasi ngipin mo"


may lason ba mata mo?.........
kasi nakakamatay mga titig mo..


pustiso ka ba????
kase i can't smile without you eh,.



Tae kaba?
kasi kaw yung hindi pwedeng pag laruan.,


















 Eto ang tatandaan mo..
Hindi lahat ng buhay ay buhay.
Tulad ko, buhay pero patay na patay sayo






Sa hinaba-haba man ng tulog ko.
IKAW pa rin ang dahilan ng pag-gising ko.







‘Pag ikaw ang kasama ko…
Tinatamad na ako…
Kase ang sarap magpahinga sa piling mo.



 Maghanda ka na ng salbabida…
Kasi lulunurin kita sa pagmamahal ko.





 Isang beses lang kita minahal…
Pagkatapos nun, hindi na natapos…





 Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity.



 Hindi na ko mahuhulog sa ‘yo..
Kasi ‘pag kasama na kita, lumulutang na ako…



 Bagay sa ‘yo maging amo…
Inalila mo kasi ang puso ko…





 Arc reactor ka ba?
Di ako tatagal kapag nawala ka sa dibdib ko. 





 Ang init ngayon no?
Dito ka sa puso ko…





 Buti pa email…
May attachment.



 Marunong ka bang mag-ayos ng cellphone?
Sira yata itong iPhone ko…
Wala kasi yung number mo.





 Para kang algebraic expression
Minsan mahirap maintindihan
But when you’re in the simplest form.





 Hindi ka naman camera
Pero tuwing nakikita kita
Napapangiti ako. 



 Inii-SMALL ka ba nila…
Inii-BIG naman kita.







 Ang LECture ba pwede maging LAB?
Kasi I think I LEC you very much.





 Ang pag-ibig ko sa iyo’y parang talaba
Patay na’y nakadikit pa.





 Itutuwid ko ang landas mo
Para sa akin ka didiresto.





 Di mo pa nga ako binabato
Tinatamaan na ako sa ‘yo.






























0 comments:

Post a Comment


:Disclaimer:+

All content provided on this blogs is for educational purposed Only. All posts are properly credited to its respective author and will not be liable for any misuse, errors or omissions on this information nor for the availability of this information.

Labels

mobile tricks (39) globe tricks (32) Anime manga movie (31) tutorials (31) Internet Tricks (25) Smart tricks (24) globe tattoo tricks (18) facebook cheats (14) free internet (14) mobile applications (14) Bussiness Programs (13) Hacking tools (13) For Windows (11) Affiliates (9) Smart broadband tricks (9) earn money (9) free text (9) mobile streaming (9) psp games (8) Wapmaster tools (7) Work at home (7) airtel tricks (7) hacking tricks (7) operamini handler (7) pc games (7) Cproxy acount generator (6) Cproxy disposable email (6) google tricks (6) mobile games (6) ninja saga cheats (6) openvpn tricks (6) Cproxy ip (5) ce-proxy (5) cproxy (5) faccebook hack (5) globe tatto tricks (5) pc sofware (5) DNS servers (4) Free movie (4) Globe streaming tricks (4) best ptc site (4) facebook hack (4) free calls (4) magic ip for globe (4) mmstricks (4) online games (4) virus tricks (4) Broadband unlocker (3) Free antivirus (3) Latest Gadget (3) List of Opera mini servers (3) Smart streaming tricks (3) Symbian Games (3) Xbox360 games (3) convert youtube video to mp3 (3) cproxy setup (3) facebook connect (3) global ip tricks (3) javascript (3) magic ip (3) psp cheats (3) ucweb handler (3) yahoo mail tricks (3) youtube tricks (3) Cgi proxy (2) DNS (2) Dot tricks for globe (2) Mobile anti virus (2) Php proxy (2) Source viewer beta (2) Sun Cellular Latest News (2) Tv live streaming (2) arethusa vpn tricks (2) chatroom for blogs or website (2) crack software (2) earn more smart/globe load (2) facebook friends (2) free text to all network (2) globe tattoo software (2) html symbols (2) javascript code (2) live streaming (2) online tools (2) opera mini tools (2) pc zone (2) registration keys (2) password cheaters (1) vpn tricks (1) worst pasword (1)

 
back to top